ข่าวสารกิจกรรม

ศูนย์การเรียนรู้ กฟผ. ลำตะคอง จัดงานวันเด็ก ปี 2563 เป็นครั้งแรก ภายใต้แนวคิด “รวมฮีโร่พลังคิด(ส์) พิชิตดินแดนพลังงาน” พาชมนวัตกรรมพลังงานแห่งอนาคต


❤️🤗 ด้วยความตระหนักถึงความสำคัญของเด็กและเยาวชนที่จะเติบโตขึ้นเป็นกำลังสำคัญของสังคม และเป็นผู้รับผิดชอบในการพัฒนาประเทศต่อไปในอนาคต ศูนย์การเรียนรู้ กฟผ. ลำตะคอง จึงได้จัดงานวันเด็ก กฟผ. ประจำปี 2563 ภายใต้แนวคิด "รวมฮีโร่พลังคิด(ส์) พิชิตดินแดนพลังงาน" เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2563 โดยมีนางพัชรินทร์ พูนพล ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายวิศวกรรมโรงไฟฟ้า เป็นประธานในพิธีเปิด ณ ศูนย์การเรียนรู้ กฟผ. ลำตะคอง จ.นครราชสีมา โดยภายในงานมีกิจกรรมเพื่อมอบความสนุกสนาน และสอดแทรกสาระความรู้ผ่านกิจกรรมต่าง ๆ ให้เด็ก ๆ อย่างเต็มที่ อาทิ ฐานกิจกรรมให้ความรู้ด้านพลังงานหากหลายรูปแบบ กิจกรรม วาดภาพระบายสี กิจกรรมประดิษฐ์พวงกุญแจส่งเสริมความสัมพันธ์ในครอบครัว

นอกจากนี้ ยังมีซุ้มอาหาร บริการข้าวกล้องไข่เจียวสูตรเด็ด ขนมจีนขึ้นชื่อของพื้นที่ ไอศกรีม ขนมหวานหลากหลายชนิดสำหรับแจกให้เด็กและผู้ปกครองได้อิ่มท้องตลอดทั้งงาน รวมทั้งมีของที่ระลึกอีกมากมายแจกให้กับเด็ก ๆ ที่มาร่วมงาน อีกด้วย 🤗 💜